YUNKA – Nikkei Cuisine & Cocktails

Yunka, một nhà hàng với phong cách rừng nhiệt đới Nam Mỹ. Những chủng loại cây được chúng tôi chọn lựa rất kỹ lưỡng để vừa đảm bảo đúng ý tưởng thiết kế của nhà hàng, tính thẩm mỹ cao và độ bền cho môi trường kín của nhà hàng.

Giới thiệu dự án

Tại đây, thực khách sẽ được đắm chìm vào một không gian trải nghiệm đa giác quan, với các món ăn phong cách Peru – Nhật Bản, với âm thanh hài hoà, những xúc chạm với bàn nhung và đặc biệt là một khung cảnh xanh mát của rừng nhiệt đới bao phủ đến từng ngóc ngách của nhà hàng.

Để thực hiện phần cảnh quan theo mong muốn của chủ đầu tư, Silver Cloud đã tham gia từ khâu lên ý tưởng thiết kế cùng đội ngũ thiết kế có yếu tố nước ngoài, cho đến việc theo sát quá trình cải tạo phần thô, để đảm bảo từng chi tiết của phần cứng đúng yêu cầu kỹ thuật cho phần cây trồng.

Những chủng loại cây cũng được chúng tôi chọn lựa rất kỹ lưỡng để vừa đảm bảo đúng ý tưởng thiết kế của nhà hàng, tính thẩm mỹ cao và độ bền cho môi trường kín của nhà hàng.

Bên cạnh đó, trong kỹ thuật bảo dưỡng cần đảm bảo tiêu chí an toàn cho thực khách và môi trường trong nhà hàng, cây trồng thì cần phát triển ổn định. Vì vậy việc xử lý giá thể trồng cũng được đặt ra và xử lý rất kỹ lưỡng.

Hãy đến với Yunka, để được đắm chìm trong một không gian nhà hàng gần gũi thiên nhiên, mát lành cho một bữa tiệc đa giác quan.

Yêu cầu dịch vụ:

– Phối kết cây xanh hài hòa với không gian đậm tính văn hóa của nhà hàng
– Yêu cầu thẩm mỹ cao, chuẩn chỉnh đến từng chi tiết nhỏ nhất

Thử thách:
  • Lựa chọn cây xanh vừa phù hợp với thiết kế vừa có đủ khả năng sinh trưởng và phát triển trong điều kiện kín sử dụng máy lạnh.
  • Thời gian thi công kéo dài => cần chăm sóc, bảo dưỡng để cây vẫn xanh tốt cho đến lúc nghiệm thu.
  • Thi công đồng thời với các đơn vị xây dựng, nội thất, trang trí => cần kiểm soát để bụi xây dựng, hóa chất, tia lửa hàn… không ảnh hưởng quá nhiều đến cây xanh.

Hình ảnh dự án

x

Get A Quote