Vườn Silver Cloud

Chào mừng các bạn đến với Khu vườn Trải nghiệm đa giác quan. Nơi bạn tìm thấy một KHÔNG GIAN XANH MÁT giữa lòng thành phố náo nhiệt.

Tìm sự bình yên tại Silver Cloud!

Thỉnh thoảng bạn sẽ bắt gặp các hoạt động vô cùng thú vị của chúng mình được tổ chức tại Vườn như: workshop kokedamas, workshop kết hợp cùng các đơn vị khác dành cho thiếu nhi, workshop chuyên đề dành cho những cư dân ngh.iện lá.

Bằng sự kết hợp tinh tế giữa các loại kiểng lá đẹp mắt và độc đáo cùng thanh âm thiên nhiên, Silver Cloud Garden tự tin mang đến trải nghiệm vườn ấn tượng và độc nhất trong ngành, để khi khách hàng ghé “vườn” sẽ thực sự ấn tượng, và khi rời khỏi “vườn” thì trong lòng đầy vấn vương.

1 (2)
Vườn Silver Cloud

Trải nghiệm gì tại Vườn

Nhìn

Thả mình vào một khu rừng thu nhỏ phủ toàn màu xanh mát mắt, chọn cho mình một cuốn sách yêu thích, thỉnh thoảng phóng tầm mắt ngắm nhìn một vùng trời xanh tươi, cho bản thân được sống chậm lại. Tại sao không nhỉ!!

Nghe

Bạn sẽ được đắm chìm vào bản hòa ca đặc biệt của Silver Cloud: tiếng lá cây xào xạc, tiếng chim hót cùng với hệ thống âm thanh vòm trải rộng hòa cùng tiếng gió sẽ đưa bạn về với những điều bình dị nhất, tạm gác lại những áp lực ngoài kia.

Ngửi

Bạn đã thử đắm chìm vào một không gian đầy cây xanh và cảm nhận được mùi hương “thanh thoát” của chúng chưa? Cây, lá, nước, đất và hương coffee thoang thoảng, chúng được tạo nên bằng công thức độc nhất vô nhị của tụi mình đó!

Nếm

Tận hưởng không gian tươi mát cùng thức uống bạn yêu thích, một tách coffee hay một ly nước ép trên tay, chúng mình nhất định sẽ khiến bạn “trầm trồ” với cuộc dạo chơi đến Silver Cloud.

Chạm

Bạn sẽ có cơ hội được chạm tay vào đất, cảm nhận sức sống mãnh liệt của từng chiếc rễ cây thông qua các hoạt động Workshop của chúng mình. Chạm để hiểu, chạm để thương và để mang về nhà.

Cảm

Ngoài những xúc cảm về thiên nhiên cây lá, bạn còn có thể cảm nhận được tình yêu cây lá từ chúng mình, sự thân thiện từ những người làm vườn. Chúng mình có thể trò chuyện và giúp bạn có thêm kiến thức về cây lá nếu bạn cần, bằng tất cả những gì chúng mình có.

Silvercloud Cafe

Chúng mình mời bạn đến Vườn nhâm nhi ly cafe và trò chuyện cùng chúng mình nhé!

Vườn có đủ các loại thức uống từ cafe, soda, trà sữa, trà trái cây, sinh tố và nước ép. Cam kết vừa ngon vừa xinh như hình ^^

Vườn Silver Cloud

Hình ảnh vườn

x

Get A Quote